HomeChia sẻ theme

Chia sẻ theme wp coupon wordpress mới nhất 2021

Like Tweet Pin it Share Share Email

Kiếm tiền online bằng hình thức tiếp thị liên kết đang được nhiều người quan tâm. Bạn có thể dễ dàng tham gia vào các đối tác uy tín để tham gia kiếm tiền với việc chia sẻ những link tiếp thị về thương mại điện tử. Cụ thể có thể kể đến những đối tác hàng đầu như Accesstrade, Masoffer, Lazada, Civi,…

Điều kiện để tham gia vào những đối tác này khá dễ dàng, và hầu như không tốn một khoản chi phí đầu tư nào cả. Chỉ cần có 1 website hoặc 1 blog là bạn có thể bắt đầu tạo ra thu nhập với vai trò là Publisher. Tất nhiên bạn vẫn tham gia được nếu không có website, nhưng về lâu dài, website là bắt buộc.

Vậy các bạn đã bắt đầu chưa?

Bài hôm nay mình sẽ chia sẻ cách làm một site tiếp thị nhanh nhất với chi phí rẻ nhất.

Các bước thực hiện xây dựng một site hoặc 1 blog như sau:

1. Đối với các bạn tiết kiệm chi phí không muốn mua host thì có thể làm một blog và mua một domain là ok.

– Mua domain thì rất nhiều đơn vị ở Việt nam cũng như nước ngoài cung cấp. Ở Việt nam mình hay sử dụng của bên Nhân Hòa, nước ngoài mình hay sử dụng NameCheap hoặc godady. Sau khi có domain thì các bạn DNS vào blogspot của các bạn.

– Xây dựng trang blog, mình khuyên các bạn nên sử dụng theme  Blog Coupon của soratemplates.com phí theme này 9.95$, nếu chưa có tiền các bạn xem bài này để gỡ bản quyền nhé: Xóa bản quyền theme blogger từ một số site phổ biến

– Bước tiếp theo là xây dựng nội dung và lấy các mã giảm giá từ các site thương mại nổi tiếng về chạy các bạn tìm hiều thêm nhé.
(*) Đây là site mình đã làm bằng blog: https://khuyenmai789.blogspot.com/

Ai muốn lấy theme blogspot này comment email xuống cuối mình gửi cho nhé! đã gỡ bản quyền sạch đẹp

2. Đối với các bạn muốn làm một website tiếp thị liên kết giống như các site magiamgia.com, vouchers.vn … thì các bạn làm như sau:

– Đầu tiên các bạn mua domain và hosting nếu các bạn có rồi thì bỏ qua nhé. (ở việt nam: Nhân hòa, mắt bão, …; ở nước ngoài thì có godady hoặc NameCheap…) 

– Tiếp theo là xây dựng website. Với sự hỗ trợ của cộng đồng mã nguồn mở như WordPress hoặc Joomla thì làm một site vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Ở bài này mình sẽ định hướng các bạn sử dụng một số theme sau của wordpress để xây dựng nhanh nhất.

(*) Theme couponis của spoonthemes: 

Link demo: http://demo.spoonthemes.net/themes/couponis/

Các bạn có thể mua:

– Trực tiếp từ themeforest với giá 41$ tại đây

– Hoặc mua chung cùng mình với giá 15$ cam kết phiên bản mới nhất nhé (bạn có nhu cầu xin vui lòng comment xuống dưới nhé)

(*) Theme WP coupon wordpress của famethemes đang rất được ưa chuộng hiện nay (mỗi người có một con mắt thẩm mỹ riêng nhé)

Link demo: https://www.famethemes.com/themes/coupon-wp/

Các bạn có thể mua:

– Trực tiếp từ site trên 79%

– Cùng mua chung với mình chỉ với 20$ có cam kết mới nhất tại thời điểm mua từ nhà cung cấp với giá 

Tại sao theme này lại được nhiều site hiện nay sử dụng đến thế?

Tính năng nổi bật của Coupon WP Theme

Coupon WP Theme được thiết kế đậm chất thanh lịch, cách bố trí và phối màu cho giao diện vô cùng tinh tế. Hỗ trợ tối đa plugin chuyên dụng cho một giải pháp hoàn hảo, cùng với những tính năng dưới đây sẽ cho bạn cảm nhận sâu sắc hơn về Coupon WP Theme.

Liệt kê chi tiết mã giảm với bộ lọc thông minh.

Thiết kế chi tiết, dễ dàng sử dụng, hệ thống danh sách mã giảm giá đầy đủ mọi thứ và hiển thị tùy biến giúp bạn dễ dàng phân phối sản phẩm mã giảm giá đến khách hàng.

Khi mã giảm giá hết hạn sử dụng, bạn dễ dàng thay đổi trạng thái, hoặc xóa chúng đi, hoặc tích hợp plugin (API) để tự động hóa đồng bộ.

Để có trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, hệ thống tích hợp Ajax sẵn sàng cho chức năng “tải thêm” mã giảm giá mà không cần tải lại trang, có thể giúp khách hàng ở lại với website của bạn nhiều hơn.

Đăng nhập và đăng ký hỗ trợ Ajax

Khách hàng muốn đăng nhập hoặc đăng ký trên website của bạn, khi nhấn vào liên kết sẽ không có bất kỳ chuyển hướng đến trang khác để đăng nhập hay đăng ký, Dễ dàng thêm 1 liên kết tương tự để xuất hiện hộp thoại đăng nhập/đăng ký ngay trên trang hiện hành.

Tìm kiếm nhanh sản phẩm trên website với sự hỗ trợ Ajax.

Đây là tính năng nổi bật và vô cùng tiện lợi cho blog/website về mã giảm giá, khi tìm kiếm sản phẩm, trong quá trình nhập dữ liệu, hệ thống sẽ đồng thời load dữ liệu theo những gợi ý từ những dữ liệu bạn nhập vào, bao gồm hình ảnh, linh sản phẩm,… Với sự hỗ trợ thân thiện của Ajax, việc tìm kiếm sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chúc các bạn thành công nhé!

Nếu có bất kỳ câu hỏi các bạn cứ mạnh dạn comment phía dưới nhé.

Comments (6)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *