HomeBloger

Cách tạo Website kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết (Affiliate) miễn phí bằng blogspot

Like Tweet Pin it Share Share Email

Cách kiếm tiền online bằng cách tiếp thị liên kết đang ngày càng được nhiều người quan tâm. Làm thật ăn thật, kiên trì và đúng cách sẽ giúp bạn mỗi tháng kiếm thêm từ 3 – 10 triệu là điều chắc chắn được.

Kiếm tiền không hề dễ dàng điều này thì ai cũng biết, nếu bạn có hướng rõ ràng và có chiến lược cụ thể thì hoàn toàn kiểm được tiền bằng cách tiếp thị liên kết này.

Đây là link demo sau khi đọc và làm theo hướng dẫn này nhé: http://khuyenmai789.blogspot.com/

Mình nói sơ qua cách kiếm tiền này cho các bạn hiểu nhé:

Affiliate Là Gì ?

Affiliate là một chương trình tiếp thị, bạn có thể nhận được tiền hoa hồng từ một công ty mẹ bằng cách bán hàng cho họ. … Khi một người truy cập vào blog, facebook, website hay thậm chí là kênh Youtube của bạn hoặc nhấp chuột vào một trong các quảng cáo, liên kết đến trang web của công ty mẹ để tiến hành giao dịch. Nếu giao dịch đó thành công bạn sẽ nhận được từ 10% – 30% hoa hồng tùy theo chiến dịch mà bạn lựa chọn.

Công việc tiếp thị của bạn là làm cái gì?

1. Xây dựng một website, hay một blog, hay tạo một nhóm, fanpage trên facebook, hay kênh youtube sau đó phát triển kênh bạn đã tạo tới khi có nhiều người quan tâm.

2. Sau khi bạn đã có trong tay kênh web, hoặc blog, hoặc nhóm trên fb, hoặc … có lượng người tương tác kha khá rồi lúc đó bạn đăng ký tham gia vào cộng đồng tiếp thị liên kết (accesstrade, …) hoặc tiếp thị trực tiếp cho shopee, lazada, những trang cho phép tiếp thị trực tiếp…. sau đó bạn lấy link ==> copy link tiếp thị đó lên kênh của bạn (web, blog, facebook, …). Tới khi có người click vào link bạn chia sẻ để mua sản phẩm, lúc đó bạn sẽ được triết khấu từ 1 – 30% tùy theo nhà cung cấp và tùy theo sản phẩm bạn tiếp thị.

3. Cuối cùng là chờ tiền đầy tài khoản rồi rút về ngân hàng tiêu (bước này là sướng nhất)

Về cách đăng ký tiếp thị bạn tìm hiểu thêm:

 1. Tiếp thị liên kết với Lazada

2. Hướng dẫn tiếp thị liên kết với shopee

3. Hướng dẫn tham gia tiếp thị liên kết với AccessTrade

OK, bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một website hoàn toàn miễn phí mà vẫn rất chuyên nghiệp cho việc làm tiếp thị liên kết.

Bước 1: Tạo một tài khoản Gmail

Bước này nếu bạn đã có tài khoản gmail thì chúc mừng bạn đã hoàn thành bước này nhé.

Nếu bạn chưa có tài khoản gmail bạn tạo tài khoản gmail tại đây nhập thông tin vào form này rồi nhấn submit (đăng ký) là xong.

Bước 2: Tạo một blog trên blogspot để tham gia tiếp thị liên kết

Tại sao lại phải đăng ký tài khoản gmail rồi mới đăng ký được blogspot. Vì chúng nó cùng hệ sinh thái của GOOGLE. Về google thì mình không cần phải nói nhiều nữa nhé. Vì từ bé ai cũng được nghe “Dân ta phải biết sử ta – Nếu mà không biết thì tra Google”.

 Mình hướng tới các bạn sử dụng thằng blogspot này cũng có lý do, vì nó cùng hệ sinh thái với google nên rất thuận tiên cho việc SEO blog của bạn sau này.

Vào trang https://www.blogger.com/ sau đó nhấn Sign in để đăng nhập tài khoản gmail

Nhấn Tạo Blog Mới

Nhấn vào Tạo blog mới sau đó điền thông tin:

Tiêu đề: tên tiêu đề blog của bạn

Địa chỉ: địa chỉ blog của bạn (phần này sau này bạn có domain có thể trỏ DNS về thay cho tên giftcode24h.blogspot.com bằng domain của bạn voucher.vn chẳng hạn)

Tất nhiên, nếu bạn không có domain thì sử dụng tên tenbandat.blogspot.com vẫn không ảnh hưởng gì tới SEO và chiến dịch quảng bá sau này.

Lưu ý: phần chọn địa chỉ này rất khó để chọn được tên đẹp, bạn cần phải suy nghĩ và nhập rất nhiều lần, như trên hình của mình đặt là giftcode24h này mình cũng tình cờ đặt như vậy. Phần địa chỉ này bạn hãy tự nghĩ ra một cái tên dễ nhớ cho mình nhé 

ví dụ: vouchers.blogspot.com hoặc khuyenmai.blogspot.com, … tất cả những tên bạn đặt nếu chưa có ai sử dụng thì bạn mới đặt tên thành công tương ứng với dấu tích xanh bên phải nhé, trường hợp hiện dấu chấm than đỏ (!) thì đã có người sử dụng, bạn cần chọn tên khác.

Phần chủ đề (theme): có rất nhiều theme cho blog, bạn hãy chọn một theme cho mình nhé hoặc cứ để mặc định sau này thay đổi cũng không sao.

Ok, như vậy là chúng ta đã lập xong blog, bước tiếp theo là sửa theme cho đẹp.

Phần trang admin cho blog:

Để vào viết bài cho trang blog của mình, các bạn chỉ việc vào trang blogspot.com hoặc bloger.com rồi đăng nhập địa chỉ gmail của bạn là vào được trang admin này đăng bài.

Phần Site xuất bản cho mọi người xem nội dung blog của bạn:

link: http://giftcode24h.blogspot.com hiện tại chưa có bài viết hay nội dung gì nên nhìn nó vẫn trống như hình dưới.

Bước 3: Chỉnh sửa và cài đặt theme coupon

Bài viết này mình hướng dẫn và chia sẻ cho các bạn một theme bản quyền mà mình lấy trên mạng chuyên về chia sẻ mã giảm giá.

Xem demo: http://gooyaabitemplates.com/livepreview/blog-coupon/

Theme này có giá 9.95$ nếu bạn có điều kiện nên mua ủng hộ tác giả nhé.

Nếu điều kiện kinh tế khó khăn chưa thể mua được thì có thể sử dụng bản có gắn bản quyền theme dưới footer. Nếu không muốn mua mà vẫn muốn sử dụng bản quyền của theme này thì tham khảo bài viết cách xóa bản quyền cho theme blogspot này: http://www.ictsharing.com/2019/09/xoa-ban-quyen-theme-blogger-tu-mot-so.html

Bài này hướng dẫn này mình sử dụng theme chưa xóa bản quyền dưới footer.

Các bạn vào link xem demo phía trên và download theme này về.

Sau khi download và giải nén được thư mục:

Trong thư mục có rất nhiều file hướng dẫn sử dụng theme, các bạn mở bằng trình duyệt để xem hướng dẫn sử dụng theme này nhé. 

Thư mục này chúng ta chỉ chú ý duy nhất file theme: Blog Coupon.xml

Tiếp theo, để sử dụng theme này các bạn vào phần Chủ đề (theme) trong admin của theme sau đó chọn Sao lưu/ khôi phục (góc trên bên phải)

Để sao lưu chọn Tải chủ đề xuống.

Do mình muốn sử dụng theme Blog Coupon.xml chọn Choose File rồi tìm tới thư mục chứa theme nhấn Tải lên rồi lưu lại chọn theme vừa tải lên để sử dụng. Ngoài ra, các bạn có thể làm bằng cách mở file theme Blog Coupon.xml bằng notpad hoặc một IDE nào đó rồi copy dán đè vào theme đang sử dụng.

Sau khi hoàn thành chúng ta có giao diện sau

Ok như vậy là chúng ta đã hoàn thành, do chưa có bài viết blog báo không tìm thấy bài viết nào.

Giờ thì hay mở các file hướng dẫn trong thư mục giải nén ở bước trên để đọc hướng dẫn và cách thay đổi nhé.

Vào admin để thay đổi và sửa thành thông tin của mình nhé, duy chỉ dòng chữ cuối cùng là bạn không thể sửa được vì đã bị mã hóa. Còn lại mọi thứ vào admin để sửa.

Phần còn lại các bạn tự diễn biến tiếp nhé, nếu có bất cứ câu hỏi nào hãy comment xuống phía cuối site mình sẽ hướng dẫn nhé!

Tổng kết

 Bài hướng dẫn này không chỉ dành cho các bạn làm tiếp thị liên kết mà có thể dành cho tất cả các đối tượng yêu thích và muốn tạo một blog cho riêng mình.

Nếu bạn không muốn sử dụng tên miền của blogspot.com bạn có thể mua một domain tại godaddy hoặc nhà cung cấp dịch vụ tên miền trong nước: Mắt Bão, Nhân Hòa sau đó thực hiện trỏ tên miền thay thế cho tên giftcode24h.blogspot.com, cách thực hiện tham khảo bài viết Hướng dẫn trỏ tên miền về Blogspot – ICTsharing

Cảm ơn các bạn, nếu bài viết hữu ích cho bạn bè bạn thì đừng ngại chia sẻ nhé.

Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *