HomeKiếm tiền Online

Hướng dẫn kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết (Affiliate) với Accesstrade từ A đến Z

Like Tweet Pin it Share Share Email

Trước hết mình nói luôn để các bạn hiểu, kiếm tiền bằng cách nào cũng không hề dễ dàng bạn nên ghi nhớ điều đó. Kiếm tiền theo cách nào cũng vậy phải xác định rõ hướng đichiến lược cho riêng mình, cuối cùng là luôn kiên trì với mục tiêu.

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền online hiệu quả, mình giúp bạn bước xác định rõ hướng đi và chiến lược phần còn lại phụ thuộc vào bạn có kiên trì để đạt được mục tiêu hay không? là do bạn.

Đầu tiên bạn phải hiểu cách kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết với Accesstrade là gì nhé?

Đây là hình thức tiếp thị liên kết, vậy nó là gì?

Là hình thức tiếp thị sản phẩm cho bạn bè, sau đó bạn bè đồng ý mua sản phẩm bạn đã giới thiệu, nếu thành công thì nhà cung cấp sẽ trả cho bạn một khoản hoa hồng theo phần trăm số tiền của sản phẩm đó. Ngược lại, nếu không thành công bạn vẫn có 30 ngày lưu trữ để chờ bạn của bạn đã giới thiệu nghĩ lại và mua nó thì vẫn được coi là thành công. Nếu không mua thì cũng không sao. Hãy giới thiệu cho bạn sản phẩm khác.

Vậy cách thực hiện nó như thế nào?

Bạn cần có một website, hoặc blog hay group facebook có lượng cộng đồng lớn từ đó bạn viết bài giới thiệu sản phẩm để cho độc giả của bạn click vào mua sản phẩm. Các sản phẩm bạn lấy từ các trang thương mại như: lazada, shopee, tiki, sendo … có chương trình tiếp thị liên kết, sau đó gửi link sản phẩm tiếp thị cho bạn bè của bạn click vào mua sắm.

Câu hỏi tiếp theo, lấy link ở đâu? và tạo link tiếp thị liên kết như thế nào?

Câu hỏi này là nội dung của bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn.

Hiện nay để tham gia tiếp thị liên kết tại Việt nam có accesstrade và MasOffer là 2 nền tảng lớn, hiện mình cũng đang sử dụng nền tảng accesstrade để làm và bài viết này mình hướng dẫn bằng kinh nghiệm của mình đã làm và đã có thu nhập.

Trước tiên bạn hãy xem biểu đồ bên dưới nhé!

Vậy Mạng tiếp thị liên kết AccessTrade là gì?

  • Đây là một nền tảng tiếp thị liên kết rất uy tín của công ty Nhật Bản có tên là Interspace được hoạt động từ 2001 và mới gia nhập thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Và hiện nay ở Việt nam có khoảng hơn 50000 người tham gia làm tiếp thị liên kết tại mạng này.
  • Accesstrade là trung gian kết nối các nhà cung cấp như Shopee, Sendo, Lazada, Tiki,… với các nhà tiếp thị liên kết (Publisher)
  • Đây cũng là một công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả của các nhà cung cấp. Vì nhà cung cấp chỉ trả hoa hồng cho Publisher khi họ bán được hàng, và phí cho network của accesstrade
  • Accesstrade có trên 60 chiến dịch như: TMĐT, Giáo dục, Du lịch, đồ tiêu dùng… giúp cho các publisher kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động từ các chiến dịch đó thông qua bài viết chia sẻ có giá trị trên website/blog, mạng xã hội, email marketing của bạn hoặc dùng facebook ads hoặc google ads để bán hàng.
  • Accesstrade là cầu nối cho các bạn kiếm tiền online (publisher) để tiếp thị liên kết cho các nhà cung cấp: Tiki, lazada, sendo,…. và họ hưởng % từ các bạn kiếm tiền online trên nền tảng này.

Cách đăng ký tham gia AccessTrade

Để tham gia vào kiếm tiền với AccessTrade bạn phải đăng ký tài khoản trên nền tảng Accesstrade bằng cách nhấn vào nút dưới để đăng ký.

Một form đăng ký được mở ra. Bạn hãy điền thông tin như hình mẫu dưới đây. Rồi nhấn Đăng ký

Sau khi đăng ký tài khoản xong hãy mở email lên và kích hoạt tài khoản Accesstrade.

Lưu ý: Sau khi hoàn thành bước này, các bạn có thể phải chờ Accesstrade phê duyệt (thường từ 1 – 3 ngày), sau khi phê duyệt bạn mới có thể lấy link tiếp thị liên kết để đi tiếp thị.

Các bước lấy link tiếp thị liên kết để đi chia sẻ

Tới bước này, mình mặc định bạn đã đăng ký và được quản trị của AccessTrade phê duyệt thành công rồi nhé.

 Bước tiếp theo là đăng ký chiến dịch và lấy link affiliate để đi chia sẻ.

Đăng nhập vào hệ thống và chọn đơn vị để tham gia tiếp thị sản phảm

 – Đăng nhập vào hệ thống của accesstrade.

Sau đó chọn vào menu Chiến dịch để đăng ký chiến dịch

Tiếp theo bạn muốn tham gia chiến dịch Lazada Bonus như trên hình thì bạn nhấn vào nút đăng ký chờ hệ thống chấp nhận, hoặc bạn có thể chát trực tiếp qua facebook với bạn xinh xinh ở góc cuối màn hình bên tay phải.

Gợi ý: bạn nên đăng ký thật nhiều chương trình luôn để admin duyệt một thể, ví dụ mình tìm các chiến dịch khác của các sàn thương mại điện tử khác bằng cách nhập vào từ khóa hoặc click vào xem thêm các chiến dịch khác.

Ví dụ: mình đã đăng ký thành công chiến dịch quảng bá cho Tiki. Thực hiện tiếp thị liên kết sản phẩm “Nước Xả Vải Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên Bella (3.2L)” trên trang thương mại điện tử Tiki có liên kết (https://tiki.vn/nuoc-xa-vai-comfort-huong-nuoc-hoa-thien-nhien-bella-3-2l-p20588032.html) các bước thực hiện:

Bước 1: đăng ký tham gia tiếp thị cho Tiki

Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ được như hình bên dưới xuất hiện chữ Tạo Link màu xanh

Bước 2: Lấy link tiếp thị liên kết cho sản phẩm trên website Tiki

Tiếp theo các bạn click vào Tạo link được hình ảnh như sau:

Trong đó:
 1. Tạo link tiếp thị sản phẩm Nước Xả Vải Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên Bella (3.2L) trên Tiki

2. Copy link ( https://tiki.vn/nuoc-xa-vai-comfort-huong-nuoc-hoa-thien-nhien-bella-3-2l-p20588032.html ) sản phẩm muốn tiếp thị vào textbox (2).

 3. Bạn tích vào radio để tạo link rút gọn (https://shorten.asia/dPrYKjdY).

 4. Nhấn Tạo để lấy link tiếp thị sản phẩm

 5. Sau khi thực hiện 4 bước trên, bạn chọn 1 trong 2 link:

  • Link đầy đủ: https://go.isclix.com/deep_link/5077432327418083583/4348614231480407268?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fnuoc-xa-vai-comfort-huong-nuoc-hoa-thien-nhien-bella-3-2l-p20588032.html
  • Link rút gọn: https://shorten.asia/dPrYKjdY

Gửi cho bạn bè hoặc nhúng vào các bài viết đánh giá sản phẩm để bạn bè mua hàng -> bạn nhận được hoa hồng.

Như vậy ví dụ trên bạn có 2 link đi tiếp thị có thể sử dụng 1 trong 2 link trên để gắn vào blog hoặc gửi cho bạn bè mua sắm để lấy hoa hồng nhé.

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN AFFILIATE VỚI ACCESSTRADE

Sau khi thực hiện xong các bước trên, mình hướng dẫn các bạn chiến lược để có thể bắt tay vào làm tiếp thị liên kết kiếm được tiền luôn.

1. Tạo website hoặc blog

Nếu bạn biết thiết kế website thì bước này chúc mừng bạn đã không cần phải bận tâm nữa, nếu chưa có cũng không sao hay tự tạo cho mình một website mà không cần mất chi phí bằng cách:

 – Tạo blog miễn phí và chuyên nghiệp theo bài viết Cách tạo Website kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết (Affiliate) miễn phí bằng blogspot

sản phẩm demo sau khi thực hiện theo bài viết trên: http://khuyenmai789.blogspot.com/

 – Tạo một website chuyên nghiệp giống như các site: http://vouchers.vn hoặc magiamgia.vn, bloggiamgia.vn
bằng cách thực hiện theo bài viết Chia sẻ theme wp coupon wordpress mới nhất

sau đó bạn viết bài và chỉ việc dán link vào website hoặc blog để đi quảng cáo, gửi cho bạn bè, hoặc chạy quảng cáo để nhiều người click vào mua bạn sẽ được hoa hồng từ số người mua đó.

Lưu ý: đối với cách tạo website chuyên nghiệp bạn nên tham khảo mua gói host 1$ của godaddy và lấy mã giảm giá tại đây nhé: http://vouchers.vn/ma-giam-gia/godaddy hãy chọn mã giảm giá thích hợp cho mình.

2. Tiếp thị liên kết bằng Facebook

Với mô hình này, bạn sẽ thấy thật không bị vô ích mỗi khi vào facebook nữa, mà bạn hãy tương tác nhiêu hơn để có nhiều bạn bè quan tâm, sau đó chia sẻ bài viết giới thiệu về sản phẩm bạn muốn tiếp thị và kèm theo link để bạn bè bạn click vào mua.
Đối với facebook bạn có thể kiếm tiền qua: trang cá nhân, Groups và Fanpage, hãy xây dựng cộng đồng thật mạnh để kiếm tiền nhé.

Tìm những sản phẩm có chiến dịch khuyến mại, giảm giá, sản phẩm theo xu hướng.

  • Đăng sản phẩm lên Profile Facebook cá nhân, khi đó bạn bè của bạn nhìn thấy sản phẩm họ có nhu cầu là sẽ mua
  • Đăng lên Group Facebook, hãy tìm những sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với những groups mà bạn muốn bán, mỗi ngày đăng vài bài, cùng với link sản phẩm của bạn
  • Tự tạo group theo chủ đề nào mà mình muốn bán sản phẩm
  • Tạo nhiều Fanpage kết hợp với SEO fanpage và chạy quảng cáo facebook: bạn có thể tạo fanpage để kiếm tiền với Accesstrade

3. Kiếm tiền với Accesstrade sử dụng kênh youtube

Bạn hãy sử dụng mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới này để quảng bá sản phẩm bạn muốn bán

  • Hãy tạo kênh video, cấu hình và tối ưu kênh
  • Xây dựng video review sản phẩm hoặc video hướng dẫn sử dụng, rồi đặt link Affiliate của Accesstrade vào đó. Khi người dùng xem video họ mua hàng thì bạn có tiền

Tổng kết

Như ban đầu mình nói, kiếm tiền bằng cách nào cũng vậy đều không hề dễ dàng mà bạn phải kiên trì và có chiến lược cụ thể. Hy vọng bài hướng dẫn này giúp bạn hiểu được cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết bền vững với Accesstrade.

Đối với hướng kiếm tiền này, nếu bạn xây dựng được website review sản phẩm tốt là cách kiếm tiền bền vững nhất. Lúc đầu tiền có thể có vô vàn khó khăn, tới lúc nào đó bạn review được nhiều sản phẩm và người sử dụng quan tâm nhiều tới review của bạn thì lúc đó bạn chỉ việc ngồi chờ tiền tăng lên hàng ngày.

Chúc bạn thành công nhé!

Ngoài cách kiếm tiền bằng mạng accesstrade này các bạn có thể tham khảo thêm cách tiếp thị liên kết trực tiếp từ các site thương mại điện tử lớn khác như:

Nếu bài viết hữu ích, bạn đừng ngại nan tỏa bằng cách giới thiệu cho bạn bè cùng biết và lập team cùng thực hiện nhé!

Comments (0)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *